Gia Công Bulong Neo-Móng

Gia Công Bulong Neo-Móng

Bulong neo là chi tiết dùng để cố định trong kết cấu thép với bê tông móng nhà xưởng, móng cầu cảng, trụ đèn chiếu sáng, trạm biến áp, cột điện cao thế…

bulong neo móc

Bulong neo thường làm bằng sắt không ghỉ,thép hoặc bằng inox có kết cấu một đầu ren

Theo yêu cầu của từng công trình khác nhau mà bulong neo có kích thước và hình dáng khác nhau (Có những công trình có yêu cầu riêng thì có thể đặt gia công bulong neo riêng cho đạt chuẩn yêu cầu). Bulong neo thường có các loại Bulong neo chữ J, Bulong neo chữ L, Bulong neo chữ U, Bulong neo chữ I một đầu ren, Bulong neo chữ I hai đầu ren, Bulong neo chẻ, Bulong neo móc cẩu trục móc cẩu trục. Bulong neo cũng có các loại cấp bền khác nhau như Bulong neo cấp bền 4.6, Bulong neo cấp bền 5.6, Bulong neo cấp bền 6.6, Bulong neo cấp bền 8.8, Bulong neo cấp bền 10.9…hoặc nếu yêu cầu công trình có độ cấp bền khác thì nhà thầu có thể đặt gia công Bulong móng cấp bền theo yêu cầu của công trình.

bulong neo

bulong neo L

Công ty Phú Nguyên với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp tay nghề cao cùng với máy móc hiện đại, nguồn nguyên liệu đạt chuẩn đã tạo ra những sản phẩm bulong chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của mọi công trình. Chúng tôi chuyên cung cấp hàng gia công Bulong neo bẻ chữ L, J, I, A, L.A… theo yêu cầu bản vẽ của khách hàng.

Phú Nguyên còn là cở sở sản xuất Bulong neo – móng cho các công trình xây dựng với đủ các loại từ bulong neo bằng thép không ghỉ cho đến bulong neo bằng inox, đủ các loại kích cỡ, kiểu dáng chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng. Nếu khách hàng cần loại bulong theo kiểu dáng, kích cỡ riêng phù hợp với yêu cầu công trình của mình thì đội ngũ kỹ sư chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng bởi gia công bulong neo theo đơn đặt hàng là một trong những thế mạnh của Phú Nguyên CO.,LTD. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ với Phú Nguyên để được tư vấn miễn phí.

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ công ty để được tư vấn về chất lượng, xin cảm ơn.

Bài liên quan

Top