BULONG NEO MÓNG TRONG NGÀNH ĐIỆN

BULONG NEO MÓNG TRONG NGÀNH ĐIỆN

Trong ngành điện phục vụ hoạt động sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, thương mại dịch vụ, dân sinh thì rất cần vào hệ thống truyền tải điện ổn định dựa vào các trụ điện nối dài để kết nối từ nơi cung cấp đến nơi sử dụng. Trong đó bulong rất quan trọng trong cấu tạo của hệ thống truyền tải điện và các hệ thống sử dụng điện.

tyren trong thi công nhà xưởng

Sau đây PHÚ NGUYÊN xin liệt kê một số loại bulong thường được dùng trong ngành điện:

  1. Bulong Liên Kết.
    Bulong Nhúng Nóng 

Là một sản phẩm cơ khí, có hình dạng trụ tròn, tiện ren, được thiết kế để sử dụng kết hợp với đai ốc (hay được gọi là tán) đây là một sản phẩm có thể tháo lắp hay hiệu chỉnh khi cần thiết trong quá trình sử dụng. Việc tháo lắp cũng như hiệu chỉnh mối ghép bulong rất thuận tiện, nhanh chóng và không đòi hỏi những công nghệ phức tạp như các mối lắp ghép khác. Do có nhiều ưu điểm nên Bulong lien kết được sử dụng rộng rãi trong các máy móc, thiết bị công nghiệp, các công trình xây dựng, công trình giao thông, cầu cống hiện nay.

Bulong liên kết mạ kẽm

Bulong liên kết được mặc định là bề mặt xi trắng xanh, ngoài ra có thể nhúng nóng hoặc gia công những bề mặt khác theo yêu cầu để có thể phù hợp với công trình.

  • Mạ kẽm điện phân (xi trắng xanh, xi xám tro, xi vàng 7 màu).
  • Mạ kẽm nhúng nóng.
  • Hàng đen.
  1. Bulong Neo- Bulong Móng.
    Bulong neo mạ kẽm

Dùng làm chân cột đèn, móng nhà, móng trụ điện,thi công hệ thống điện, trạm biến áp, hệ thống nhà xưởng, nhà máy, nhà thép kết cấu. với các loại bulong mạ kẽm, bulong bẻ J,L,V...  với các qui cách và kích thước khác nhau. Phú Nguyên cũng nhận gia công theo yêu cầu hoặc theo bản vẽ của khách hàng.

Trong ngành điện bulong neo thường được mạ kẽm hoặc nhúng nóng để chống rỉ sét cũng như đảm bảo độ bền qua thời gian. Phú Nguyên cung cấp từ khâu gia công cho đến thành phẩm để đơn vị có thể thi công ngay tại công trình.

bulong neo xi kẽm

  1. Các Vật Liệu Phụ Trợ Khác.

*Dây Cáp (Cáp Giằng):

- Quy cách: đường kính từ D5 đến D24

dây cáp thép

*Ốc Siết Cáp:

ốc siết cáp

*Tăng Đơ:

tăng đơ

*Tyren (Ty Giằng):

Ty giằng mái nhà xe

Bài liên quan

Top