Gia Công Sản Xuất Bulong Đuôi Cá

Gia Công Sản Xuất Bulong Đuôi Cá

Bulong đuôi cá hay còn gọi là bulong chẻ được sử dụng trong thi công từ vài năm trở lại đây nhưng những tiện lợi trong thi công và chi phí vật liệu được rút lại rất nhiều.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

-Tên sản phẩm: Bulong đuôi cá (bulong chẻ)

-Hãng sản xuất: Phú Nguyên.

-Xuất xứ: Việt Nam.

- Chất liệu: Thép ko gỉ, thép C45 (đen, mạ)

- Mạ kẽm (Hot Dip Galvanized)

- Khối lượng / Weight: 450g-550g-670g

- Đường kính ren / Diameter threaded: 16mm -17mm -20mm

- Bước ren / Pitch: 4mm -6mm -10mm

- Kiểu ren / Type threaded: Thô (Square)

Đường kính ngoài / Out Diameter: 24 -25mm

- Khả năng chịu lực / Compressive Strength: 80kN - 130kN - 160kN

Dòng sản phẩm bulong đuôi cá được sản xuất từ thép gân, tạo ren trong ở một đầu. Tùy theo ứng dụng, đầu còn lại của sản phẩm sẽ có hình dáng chẻ đôi hoặc được tạo ren khác nhau. Gân thép hoặc cấu tạo hình học khác nhau của sản phẩm sẽ giúp cho sản phẩm bám chắc vào trong bê tông hơn tùy theo ứng dụng của công trình.

 

ỨNG DỤNG

• Bulong đuôi cá được cấy vào cấu kiện bê tông khi chưa ninh kết, tạo ra những điểm liên kết ren cố định để kết nối các cấu kiện bê tông thông qua các phụ kiện hỗ trợ khác.

• Bulong đuôi cá được sử dụng lắp dầm I hoặc giàn giáo bao che công trình, ván khuôn trượt, neo vận thăng mà không cần ngàm thép vào sàn bê tông hay khoan đục trên cấu kiện; do đó, rút ngắn được thời gian thi công và chi phí vật liệu, nhân công.

• Bulong đuôi cá được dùng để lắp ghép các cấu kiện bê tông đúc sẵn như dải phân cách, dầm, cột, cống hộp, bể nước, v.v…

• Bulong đuôi cá được sử dụng để kết nối dầm bê tông và các cấu kiện thi công sau mà không cần chừa thép chờ.

Bulong đuôi cá (bulong chẻ) được Phú Nguyên gia công theo bản vẽ hoặc theo yêu cầu của quí khách tùy vào mục đích sử dụng. Phú Nguyên cam kết với khách hàng về chất lượng thép của bulong và thời gian giao hàng cũng như về giá cả.

Bài liên quan

Top