BULONG MẠ KẼM-BULONG XI KẼM

BULONG MẠ KẼM-BULONG XI KẼM

Ở các công trình được xây dựng ở ngoài trời hoặc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chịu tác động từ thiên nhiên hoặc do hóa chất và các vấn đề liên quan khác thì bulong mạ kẽm hoặc xi kẽm là biện pháp tối ưu dành cho công trình.

Trong dung dịch kẽm nóng chảy, khi chưa cho vào nguyên tố khác để kiềm chế sinh trưởng lớp mạ hợp kim thì độ dày lớp mạ hợp kim phụ thuộc vào nhiệt độ và thời gian nhúng, mà không phụ thuộc vào tốc độ di chuyển của chi tiết. Ngược lại, độ dày lớp mạ kẽm tinh khiết phụ thuộc vào tốc độ di chuyển mà không phụ thuộc vào nhiệt độ và thời gian nhúng. Tốc độ hòa tan của sắt phụ thuộc vào thời gian nhúng. Thời gian nhúng càng dài, sắt hòa tan càng nhiều, chât lượng lớp mạ xấu, đồng thời độ dày lớp mạ kim loại tăng. Thành phần kim loại nền cũng ảnh hưởng quan trọng khi mạ kẽm .

- Trong tất cả các kỹ thuật tạo bề mặt phổ biến cho thép thì mạ kẽm là phương pháp tạo bề mặt chống gỉ tốt nhất. Trong quá trình mạ kẽm kim loại được nấu thành hợp kim với chất nền. Vì thế lớp kẽm mạ sẽ không bị tróc ra như khi dùng sơn tạo ra lớp bảo vệ cho chất nền.

- Quy cách: Đường kính thân từ ø6 đến ø36.

- Chiều dài: Từ 10 - 1000mm.

- Vật liệu: Thép carbon, inox, thép hợp kim, kim loại màu.

- Cấp bền: 4.6, 5.6, 6.8, 8.8

- Bước ren: Theo ren hệ mét hoặc ren hệ in 

- Bề mặt: Xi trắng, xi vàng, nhuộm đen, mạ kẽm nhúng nóng.

- Tiêu chuẩn: DIN 931, DIN 933, ASTM, GB, JIS, ISO, TCVN

- Xuất xứ: Taiwan, China, Malaysia, Viet 

Ứng dụng của mạ kẽm- xi kẽm:

Với những ưu điểm nổi bật về lớp phủ bề mặt bảo vệ, mạ nhúng nóng đang cho thấy những giá trị hữu dụng. Công nghệ nhúng kẽm nóng chảy đảm bảo chất lượng kết cấu các công trình thép xây dựng trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

- Phục hồi các chi tiết bị mài mòn: làm mới bề mặt sản phẩm khi bị tác động của các yếu tố môi trường.

- Tạo lớp bền chống mài mòn trên các chi tiết mới như bu lông.

- Tạo lớp trang trí trên lớp nhựa, gỗ...

- Tạo lớp bảo vệ các kết cấu kim loại trong các môi trường không khí, biển, khí công nghiệp...

- Phổ biến nhất vẫn là tạo lớp kẽm, nhôm chống ăn mòn trong các điều kiện khác nhau

Đồng thời, mạ kẽm nhúng nóng đem đến cho sản phẩm những tính chất ưu việt mà không 1 loại bảo vệ bề mặt nào có thể so sánh được:

- Với hầu hết các loại thép trên thị trường, mạ kẽm đem đến giá trị kinh tế về mặt lâu dài. Trong 1 số trường hợp, chi phí mạ kẽm ban đầu cũng là ít nhất.

- Sản phẩm mạ kẽm có độ bền vượt trội, chống loại các va chạm trong quá trình vận chuyển và sử dụng (nhờ khả năng tự lành vết thương của kim loại kẽm).

- Lớp kẽm phủ bề mặt trở thành 1 phần của lớp thép mà nó bảo vệ.

- Các sản phẩm được công ty Phú Nguyên gia công và xi-mạ kẽm theo yêu cầu của quý khách như bulong neo- móng, thanh ren, ty ren, ty răng, bulong liên kết... Nếu quý khách có nhu cầu xin liên hệ công ty để được tư vấn về giá cả và chất lượng hợp lý.

Bài liên quan

Top