Tin tức

Tin tức

  • NHỮNG MẶT HÀNG BULONG GIA CÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU HIỆN NAY

    Hiện nay gia công bulong neo-móng hay guzong, thanh ren... đang là ngành đang hoạt động mạnh để cung cấp hàng chất lượng cho công trình xây dựng nên đòi hỏi các xưởng gia công phải đạt các yêu cầu về chất lượng và giá cả để có được những hợp đồng gia công với các nhà thầu

    Xem thêm
  • CÁCH PHÂN BIỆT CẤP BỀN CỦA BULONG

    Bulong được phát minh và sử dụng từ rất lâu với đa dạng chủng loại và được mã hóa với thuật ngữ về cấp bền của bu lông là khả năng chịu kéo và chịu cắt của bulong trong các mối nối và liên kết được gắn bởi các bulong, chúng ta sẽ cùng tiềm hiểu sau bài này.

    Xem thêm
  • Ty Giằng Xà Gồ-Ty ren-Guzong

    Hệ giằng là một bộ phận quan trọng của kết cấu nhà có tác dụng đảm bảo sự ổn định của cấu trúc công trình và chịu tải trọng theo các phương của công trình nhờ vào các ty giằng xà gồ.

    Xem thêm
  • TY REN TÁN CHUỒN VÀ CÁC CÁCH LỰA CHỌN TY REN TÁN CHUỒN PHÙ HỢP

    Ty ren tán chuồn là sản phẩm được rất nhiều người tín dùng vì lợi ích cho việc thi công và bổ trợ cho những vật tư khác. Ty ren tán chuồn(bát chuồn) đảm bảo cho những công trình thi công trở lên bền vững. Vậy Ty ren tán chuồn có tác dụng gì, lựa chọn Ty ren tán chuồn thế nào? Hãy cùng tham khảo bài...

    Xem thêm
  • TYREN VUÔNG VÀ HỆ TYREN TRONG XÂY DỰNG

    Hệ tyren là một hệ được liên kết lại với nhau đó chính là tyren(thanh ren), bát ren và côn chống thấm là sản phẩm được dùng trong xây dựng , chủ yếu dùng để cố định các cốp pha tấm, cốp pha trụ, cốp pha trụ… phục vụ cho công đoạn đổ bê tông và nhiều công đoạn khác ở công trình xây dựng.

    Xem thêm
  • MẠ KẼM NHÚNG NÓNG TRONG CÔNG NGHIỆP

    Mạ kẽm để làm gì? trong công nghiệp cũng như ứng dụng mạ kẽm như thế nào? quy trình mạ kẽm nhúng nóng liệu có khó không? ứng dụng của mạ kẽm trong gia công bulong.

    Xem thêm
  • Bulong Neo S Được Sử Dụng Trong Xây Dựng Và Liên Kết Dầm Ngang

    Với việc đổ bê tông xây dựng dầm ngang hay vách cứng vào cột bê tông cốt thép thì dòng bulong neo S thể hiện rõ ưu thế trong thi công và hiệu quả kinh tế, chất lượng công trình cũng vượt trội hơn so với không dùng khi làm theo phương pháp truyền thống.

    Xem thêm
  • XƯỞNG GIA CÔNG BULONG NEO MÓNG TẠI TP.HCM

    Với nhu cầu thi công và xây dựng các công trình đang tăng nhanh trong giai đoạn công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước hiện nay thì việc sản xuất gia công bulong, bulong neo –móng,thanh ren... cũng đang phát triển rất mạnh nên qua đó công ty Phú Nguyên đã nắm bắt được tình hình để mở xưởng gia công...

    Xem thêm
  • Bulong Neo Móng Được Dùng Làm Gì?

    Trong các công trình xây dựng lớn như chung cư cao tầng, tòa nhà văn phòng, công trình giao thông... cho đến nhà thép tiền chế, móng kho xưởng... thì bulong neo(móng)đóng vai trò quan trọng trong kết cấu cũng như chất lượng của cả công trình sau này.

    Xem thêm
  • Bulong Mạ Kẽm Nhúng Nóng Và Ứng Dụng

    Gần một nửa sản lượng kẽm trên thế giới được dùng vào việc bảo vệ bulong ốc vít và sắt thép trước một “kẻ thù” hung ác nhất - sự han rỉ và ăn mòn đã nuốt mất hàng chục triệu tấn sắt thép mỗi năm.

    Xem thêm
  • BULONG ỐC VÍT MẠ KẼM NHÚNG NÓNG

    Mạ kẽm nhúng nóng là công nghệ bảo vệ bề mặt bulong bằng phương pháp phủ 1 lớp kẽm mỏng lên bề mặt kim loại. Lớp kẽm này được tạo thành qua quá trình nhúng bulong vào bể chứa kẽm nóng chảy. Đây là phương pháp tạo bề mặt chống gỉ phổ biến và tốt nhất hiện nay.

    Xem thêm
  • Găm Bulong Ốc Vít Đầy Lốp Xe Để Đua Địa Hình

    Đua xe trên băng là môn thể thao được ưa chuộng và hoạt động mạnh tại một số quốc gia và điểm đặc trưng là những chiếc lốp dùng để chơi môn thể thao này thường tua tủa bulong ốc vít.

    Xem thêm
Top