TY REN TÁN CHUỒN VÀ CÁC CÁCH LỰA CHỌN TY REN TÁN CHUỒN PHÙ HỢP

TY REN TÁN CHUỒN VÀ CÁC CÁCH LỰA CHỌN TY REN TÁN CHUỒN PHÙ HỢP

Ty ren tán chuồn là sản phẩm được rất nhiều người tín dùng vì lợi ích cho việc thi công và bổ trợ cho những vật tư khác. Ty ren tán chuồn(bát chuồn) đảm bảo cho những công trình thi công trở lên bền vững. Vậy Ty ren tán chuồn có tác dụng gì, lựa chọn Ty ren tán chuồn thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết sau. 

Trên thị trường có rất nhiều loại Ty ren bát chuồn khác nhau. Ty ren tán chuồn là sản phẩm cốt lõi cho nhiều công trình nên việc sản xuất phải được đảm bảo về chất lượng lẫn độ bền. Khi bạn cần mua Ty ren tán chuồn phải xem xét kỹ về chất lượng, thời gian sử dụng và bảo hành cho sản phẩm 

1, Tiêu chí để lựa chọn loại Ty ren tán chuồn đáp ứng cho vật tư

- Ty ren tán chuồn phải được tùy chọn kích thước, hiệu quả cao và có khả năng chống gỉ. 

- Sản phẩm đảm bảo chất lượng kiểm định. 

- Ty ren tán chuồn được thử nghiệm về chất lượng. 

- Sản phẩm cũng có mức giá cạnh tranh. 

- Sản phẩm phải được thử nghiệm trong các điều kiện bất lợi về tự nhiên và môi trường. 

- Sản phẩm phải hoàn thiện kỹ thuật, chất lượng cao. 

- Độ bền cao, được kiểm định qua về chất lượng. 

- Kích thước đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

2, Những ưu điểm về sản phẩm của công ty:

- Sản phẩm Ty ren tán chuồn đã được kiểm định theo bộ đo lường chất lượng, đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2000 

- Ty ren tán chuồn có thời gian sử dụng lâu, chống rỉ sét và khả năng chịu nhiệt độ cao 

- Sản phẩm vô cùng đa dạng và được ứng dụng được cho nhiều công việc khác nhau. 

- Ty ren tán chuồn đảm bảo chất lượng và đạt chuẩn 

Với đội ngủ nhân viên có kinh nghiệm trong nhiều năm làm việc sản phẩm, công ty chúng tôi luôn luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cho quý khách với độ bền và chất lượng dài lâu. Các sản phẩm Ty ren tán chuồn của chúng tôi đều được những phản hồi tốt nhất từ khách hàng. Độ bền cũng như chất lượng sản phẩm đã được kiểm định trực tiếp qua các công trình thi công. 

Trên đây là cách chọn Ty ren tán chuồn và cam kết về chất lượng sản phẩm của công ty chúng tôi. Hãy là người tiêu dùng thông thái!

*TY REN TÁN CHUỒN 12 VÀ CÁCH SỬ DỤNG TY REN TÁN CHUỒN 12 MÀ BẠN CẦN BIẾT

Ty ren tán chuồn 12 là một trong những vật liệu nằm trong dòng sản phẩm Ty ren tán chuồn và có độ bền chỉ đi sau Ty ren tán chuồn 17 bởi vì Ty ren tán chuồn 12 chỉ hỗ trợ một số ít cho các công trình. Đối với công trình lớn thì Ty ren tán chuồn 12 chỉ có tác dụng cho việc đổ một số trụ nhỏ mà thôi.

1, Sức bền của Ty ren tán chuồn 12

Tuy là loại Ty ren tán chuồn nhỏ nhưng loại Ty ren tán chuồn 12 này lại có sức chịu đựng vô cùng phi thường. Ty ren tán chuồn 12 chỉ từ một thanh sắt tròn 11.2mm và đã được tiến hành gia công thành Ty ren tán chuồn 12mm nhưng sức kéo có được từ loại Ty ren tán chuồn này lên đến 1 tấn. Điều này đã được chứng nhận và chứng minh thực tế từ các công trình thi công trong rất nhiều năm qua.

2, Hướng dẫn cách sử dụng Ty ren tán chuồn 12

Kết hợp với quá trình tán côn và tán chuồn thì Ty ren tán chuồn 12 có thể kết hợp thành một bộ của nó đó chính là bộ Ty ren tán chuồn 12. Tán chuồn 12 đã được gia công tiện cho vừa khít với Ty ren tán chuồn 12, làm sao để khi lắp vào nó không bị rộng quá mà cũng không bị bót quá. Khi thi công công trình thì các công nhân thường dùng loại tán chuồn 12 này vừa vặn vào Ty ren tán chuồn 12, sau đó sẽ áp vào 2 thành của coppha trụ và dùng búa để gông chặt lại. Sau khi đã thực hiện gông xong thì sẽ dùng đến tán côn 12 để bảo vệ 2 đầu Ty ren tán chuồn 12 khỏi bị va chạm và có thể dùng để sử dụng lần sau.

Trong quá trình gia công gắn tán chuồn vào Ty ren tán chuồn 12, các bạn còn có thể lo ngại vấn đề khi gia công đập không khéo thì tán chuồn 12 sẽ bị vỡ. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề này vì thường các tán chuồn có độ cứng khá lớn nên dù có tán cũng ít khi bị bể.

Trên đây là những thông tin cần biết về Ty ren tán chuồn 12 và cách sử dụng của nó. Hãy áp dụng những kiến thức trên vào thực tế để công trình của bạn đạt chất lượng tốt nhất.

TY REN TÁN CHUỒN 17 VÀ ỨNG DỤNG CỦA TY REN TÁN CHUỒN 17

Ty ren tán chuồn 17 xây dựng hay còn được gọi với cái tên khác là ty chuồn, ty răng, Ty ren tán chuồn, ty giằng cốp pha……tùy theo cách gọi của mỗi nơi cũng như của kĩ sư. Ty ren tán chuồn 17 được dùng làm ty xuyên tường, làm cột giúp định vị coppha trước khi tiến hành đổ bê tong. Theo tình hình của thị trường trong xây dựng như hiện nay thì vật liệu được dùng phổ biến nhất trong các công trình xây dựng hiện nay vẫn là hệ ty răng 17.

1, Một vài thông số kĩ thuật của Ty ren tán chuồn 17

Ty ren tán chuồn 17 được dùng làm phụ kiện cho coppha ván và coppha nhựa là chủ yếu.

- Đường kính của Ty ren tán chuồn 17 là 17mm.

- Chiều dài của Ty ren tán chuồn 17 có thể là 1 mét, 2 mét, 3 mét…….. tuỳ theo từng yêu cầu muốn có của khách hàng trong thi công xây dựng hoặc tùy theo điều kiện cụ thể của mỗi công trình. 

- Bước răng của Ty ren tán chuồn 17 là 10mm nên có ưu điểm rất lớn về tốc độ cũng như thao tác vặn.

- Răng Ty ren tán chuồn 17 có hình than nên chịu được tải trọng cao, đồng thời giúp công nhân có thể dễ làm sạch bê tông sau khi thi công, giảm được rất nhiều chi phí nhân công và tái sử dụng

2, Ứng dụng bát chuồn Ty ren tán chuồn 17

Bát chuồn 17 và Ty ren tán chuồn 17 ly chính là những phụ kiện thường dùng để sửa chữa hoặc thi công trong các công trình xây dựng

- Tán chuồn 17 được sử dụng để vặn vào hai đầu Ty ren tán chuồn 17 ly và có công dụng xiết khóa, kẹp ty, cố định ván khuôn trước khi đổ bê tong….

- Bát chuồn D17 thường được sản xuất từ thép nên có khả năng chịu lực rất cao và khả năng chống biến dạng rất tốt. Đường kính của đĩa 100mm, trọng lượng khoảng từ 600 tới 650mg/con

- Ty ren tán chuồn 17 được dùng để làm ty xuyên tường giúp định vị các ván khuôn lại với nhau để phục vụ cho công đoạn đổ bê tông và còn rất nhiều ứng dụng khác ở công trình xây dựng.

Trên đây là những thông tin cần biết và ứng dụng của Ty ren tán chuồn 17 trong các công trình xây dựng. Để có thể tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo sự chắc chắn cho các công trình xây dựng thì lời khuyên cho bạn đó là hãy sử dụng Ty ren tán chuồn 17.

ỨNG DỤNG CỦA TY REN TRONG THI CÔNG LÀ GÌ?

Trong những năm trở về trước khi ngành vật liệu phụ trợ cho xây dựng chưa thực sự tăng trưởng, việc thi công nhà xưởng, những dự án nhà cao tầng gặp rất nhiều trở ngại. bây giờ công nghiệp xây dựng phát triển, sự ra đời của các dòng vật tư như ty ren, kẹp treo ty ren, nở đóng, nở sắt…và các cái vật liệu giúp cho quá trình thi công trở thành dễ dàng hơn và đặc biệt là khả năng chịu tải lớn. Chính do đó Ứng dụng của thanh ty ren trong thi công xây dựng đem lại các giá trị xuất sắc.

1, ỨNG DỤNG TRONG HỆ THỐNG ĐƯỜNG ỐNG DẦU KHÍ

nếu như bế tông cốt thép là vật liệu cốt lõi của 1 dự án thì các vật tư phụ trợ sẽ tham gia vào quá trình kết thúc. lúc ấy, các sản phẩm kẹp treo ty ren, thanh ren, ty ren, đai treo ống sẽ được sử dụng. các vật tư phụ trợ sẽ cố định các hệ thống, đảm bảo những liên kết được luôn bền vững.

2, THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH KẾT CẤU THÉP

Công trình kết cấu thép được cấu tạo bởi thép. những công trình to sẽ đòi hỏi độ bền cao như nhà biểu diễn, nhà thi đấu thể thao, nhà triển lãm,. bên cạnh ra đường bộ, đường sắt và các công trình kết cấu tháp cao cũng hay dùng ty ren.

3, THI CÔNG NHÀ CAO TẦNG HAY NHỮNG TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Sự xuất hiện của nhà cao tầng, trung tâm thương mại là kết quả của vững mạnh kinh tế và hội nhập quốc tế. do đó, việc thi công những công trình nhà cao tầng hay những trung tâm thương mại cũng đòi hỏi chất lượng và tính thẩm mỹ rẻ nhất.

các dòng vật tư phụ trợ như ty ren sẽ trở thành khía cạnh sống còn giúp đưa dự án đi vào quá trình hoàn thiện. sở hữu dạng này, kẹp treo ty ren, kẹp xà gồ treo ty ren, ty ren được ứng dụng phổ biến và phổ biến hơn bao giờ hết. Kẹp treo ty ren và các thanh ren được sử dụng để lắp đặt để cố định các hệ thống điện nước, hệ thống thông gió chạy dưới hầm toàn nhà hay những hệ thống phía trên tòa nhà.

4, CỐ ĐỊNH TRẦN VÁCH THẠCH CAO

Giống công trình kết cầu thép, kích thước của kẹp treo ty ren và thanh ren cố định trần thạch cao sử dụng mẫu kẹp treo ty M6/8/10/12 và dòng ty ren M6/8/10/12.

Do đường ống thường đi kèm mang đai treo vì vậy mà ngoại trừ kẹp treo ty, thanh ren thì đai treo ống cũng là vật liệu quan trọng trong quá trình hoàn thiện dự án.

Bài liên quan

Top