BULONG NEO-MÓNG VÀ CÁC LOẠI BULONG GIA CÔNG KHÁC

BULONG NEO-MÓNG VÀ CÁC LOẠI BULONG GIA CÔNG KHÁC

Phú Nguyên chuyên nhận gia công các loại bulong được sử dụng trong xây dựng công trình nhà xưởng, công trình cao tầng với các loại bulong như bulong neo-móng, guzong, thanh ren, ty giằng, bulong bẻ...

Với các loại mác thép được nhập từ trong nước hoặc thép chất lượng cao nhập từ nước ngoài đạt chất lượng cao thường được dùng như thép 6.6, 8.8.

Vật liệu thường dùng trong gia công bulong:

  • Thép 4.6,4.8, 5.6, 6.6, 8.8
  • Được xi kẽm – mạ kẽm nhúng nóng

Việc gia công bulong đòi hỏi phải có công nhân lành nghề, am hiểu về thép cũng như đòi hỏi phải làm việc có tâm huyết vì chỉ một sai sót có thể làm hỏng cả đoạn thép.

1.Bulong Neo-móng:

Bulong neo-móng được sử dụng để làm móng cho các nhà xưởng, trụ điện,nhà thép tiền chế,móng cầu... với các qui cách từ M6-M36 và chất lượng thép từ 4.6-8.8 được bẻ L,J,V,U.

Bulong móng hay còn gọi là bulong neo, là một chi tiết quan trọng dùng để cố định các kết cấu, đặc biệt là kết cấu thép, nó được sử dụng nhiều trong thi công hệ thống điện, trạm biến áp, hệ thống nhà xưởng, nhà máy, nhà thép kết cấu...Tùy vào thiết kế mà bulong mong có hình dạng và kích thước khác nhau.

2.Thanh ren (Tyren):

Là sản phẩm quan trọng dùng trong thi công xây dựng, lắp dựng nhà xưởng, dùng trong sản xuất cơ khí chế tạo. Tùy thuộc vào điều kiện chịu tải khác nhau mà thanh ren cũng được sản xuất với cấp bền khác nhau và sử dụng lớp mạ cũng khác nhau.

-  Hình dáng, kích thước: tất cả kích thước của thanh ren đều được sản xuất theo tiêu chuẩn DIN 975, dung sai lắp ghép ren là 6g.

- Vật liệu sản xuất/ cấp bền: Thanh ty ren thường được sản xuất từ vật liệu là CT3, SS400, Q325, C35, C45, SUS 201, SUS 304, SUS 316 hoặc theo cấp bền 3.6; 4.6; 5.6; 6.8; 8.8

- Bề mặt: thanh ren thông thường được mạ điện phân, các thanh ren làm việc trong điều kiện khắc nghiệt hơn thì sẽ được mạ kẽm nhúng nóng hoặc nhuộm đen.

- Chiều dài: Thanh ren dùng trong xây dựng thường có chiều dài từ 1 mét - 3 mét, thanh ty ren dùng trong cơ khí chế tạo và các lĩnh vực khác có chiều dài 1 mét.

- Đường kính thân ren: M6 (d6); M8 (d8); M10 (d10); M12 (d12); M14 (d14); M16 (d16); M18 (d18); M20 (d20); M22 (d22); M24 (d24); M27 (d27); M30 (d30).

Ngoài ra Phú Nguyên cũng gia công tyren vuông để xử dụng trong hệ ty ren cùng với bát chuồn(tán chuồn)

3.Gia công Guzong:

Guzong là chi tiết thẳng, làm từ vật liệu thép hay inox được tiện ren 2 đầu. Ứng dụng trong ngành công nghiệp xây dựng, ngành công nghiệp cơ khí và các công trình xây dựng khác.

- Quy cách: Đường kính thân từ ø4 đến ø60.
- Chiều dài: Từ 10 - 300mm.
- Vật liệu: Thép đen
- Cấp bền: 4.6, 5.6, 6.8, 8.8, 10.9, 12.9
- Bước ren: Theo ren hệ mét hoặc ren hệ in
- Bề mặt: Xi trắng, mạ kẽm nhúng nóng, hàng đen.
- Tiêu chuẩn: DIN 976, DIN 975, ASTM, GB, JIS, ISO, TCVN
- Xuất xứ: Taiwan, China, Korea, Japan, USA, Malaysia, Việt Nam.

4.Bulong liên kết:

Bulong liên kết dùng trong các kết cấu liên kết của công trình đòi hỏi yêu cầu chất lượng cao của bulong cũng như khả năng chịu lực .

Bu lông móng hay còn gọi là bulong neo là một chi tiết quan trọng dùng để cố định các kết cấu, đặc biệt là kết cấu thép, nó được sử dụng nhiều trong thi công hệ thống điện, trạm biến áp, hệ thống nhà xưởng, nhà máy, nhà thép kết cấu...Tùy vào thiết kế mà bulong móng có hình dạng và kích thước khác nhau.Phú Nguyên chuyên gia công và xi mạ các mặt hàng gia công theo yêu cầu của quí khách về chất lượng và giá thành.

Phú Nguyên đã cung cấp sản phẩm đa dạng chủng loại, chất lượng tốt cho quý khách hàng rộng khắp Việt Nam như:

     - Phụ kiện liên kết sử dụng cho ngành gỗ: Lục giác chìm, tán cấy, tán chấu, pat, vít sò, tán rút, …

    - Phụ kiện liên kết sử dụng cho ngành cơ khí, chế tạo lắp máy: Bulong cấp bền 4.8, 5.6, 6.8, 8.8,…

    - Phụ kiện liên kết sử dụng cho ngành cơ điện: Thanh ren, tắc kê sắt, tắt kê đạn, cùm treo, cùm chữ U, cùm omega, …

    - Phụ kiện liên kết cho ngành xây dựng: Cung cấp tất cả các loại bulong, bulong neo-móng, ty ren, ốc vít, tắc kê,dây cáp….

    - Đặc biệt với các sản phẩm gia công thép và Inox theo yêu cầu, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá cả cạnh tranh.

Bài liên quan

Top